Sjálfsagt og eðlilegt að kæra

Mér finnst rétt að kæra svona ummæli.

Þeir sem láta þau falla þurfa að sæta ábyrgð.


mbl.is Kærir hatursfull ummæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er rétt. Morðhótun er viðbjóðslegt athæfi og saknæmt. En hvað finnst þér um ummæli Salmanns um að aflima þjófa á Útvarpi Sögu? Þarf ekki lagaramma sem nær utan um svona mannhatur? Er rétt að útvarpsstöðvar verði ræðustóll svona mannhaturspredikana? Og er allt í lagi að hafa svona fólk í framboði til borgarstjórnar? Bara spyr. http://www.utvarpsaga.is/frettir/637-salmann-hlynntur-aflimun-%C3%BEj%C3%B3fa-%C3%AD-refsingarskyni.html#.U4-M2XJ_umk

Davíð (IP-tala skráð) 4.6.2014 kl. 21:21

2 Smámynd: Árni Davíðsson

Ég er auðvitað ósammála því. Ég býst við að ég sé ósammála honum um margt, hef ekki kynnt mér það. Hann má samt hafa þá skoðun alveg eins og sumir hafa þá skoðun að það eigi að taka upp dauðarefsingu. Það kallar ekki á sérstök lög gegn einhverjum svona skoðunum sem einhverjir einstaklingar kunna að hafa. Alþingi setur lögin en ekki einstaklingar út í bæ. Almenn hegningarlög taka á brotum og refsingum við þeim. Ég hlustaði á þennan stutta úrdrátt og heyrðist hann ekki vera mikill aufúsugestur á útvarp Sögu. Persónulega mundi ég ekki kjósa Salman né Dögun en það er hæpið að eitthvað banni honum að vera í framboði.

Árni Davíðsson, 4.6.2014 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
Höfundur er líffræðingur og kennari í hjólafærni. Allar skoðanir höfundar eru hans eigin og skal ekki yfirfæra á aðra einstaklinga eða samtök. Tölvupóstur: arnid65@gmail.com

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • HI deiliskipulag
  • Akureyri 10 min kort
  • cars
  • Hagatorg
  • Ellidaarborg

Nýjustu myndböndin

Frá Birkimel á Eiðistorg

Frá Nesveg í Kópavog

Frá Suðurlandsbraut á Birkimel

Frá Eiðistorgi á Laugaveg

Kársnes Höfðabakkabrú Mosfellsbær

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband