Hvað er hagkvæm nýting á landrými?

Frosti segir: .. dýr­mæt­ar ak­rein­ar, stæðu auðar fyr­ir vagna sem kæmu á 7 mín­útna fresti. „Þetta er óhag­kvæm nýt­ing á land­rými.“

Finnst honum þetta þá hagkvæm nýting á landrými?

borgartun.jpg

 

HR loftmynd1

 

 

 

 

 

HI loftmynd1

 

 

 

  

HR4

 

  

 

 

 

HR2

 

 

 

 

  

Smaralind


mbl.is Tekist á um grundvallaratriði borgarlínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Borgarlína breytir engu um fjölda ferða með einkabílum. Þessi nýting á landrými sem þú birtir myndir af breytist því ekki neitt. 

Þorsteinn Siglaugsson, 8.2.2018 kl. 12:03

2 Smámynd: Árni Davíðsson

Borgarlínan er hugsuð langt fram í tímann og er fyrst og fremst til að draga úr aukningu umferðar þannig að hlutdeild bílferða af heildarferðafjölda fari úr um 75% í 58%. Raunfjöldi ferða á einkabíl mun væntanlega ekki minnka þótt hlutdeild einkabílaferða minnki. Þetta mun gera okkur kleift að leggja ekki (mikið) meira land undir umferð og bíla.

Hinsvegar er auðvitað mjög auðvelt að minnka það land sem fer undir bílastæði með því að byggja ekki fleiri bílastæði en þörf er á við ný hús og fækka þeim þar sem þau eru of mörg nú þegar. Í skipulagi sveitarfélaga er skipulega smile unnið að því að byggja of mörg stæði við flestar byggingar. Þannig er offjárfest í bílastæðum sem aldrei eru notuð. Besta leiðin til að ná utanum þessa offjárfestingu er með gjaldtöku fyrir flest eða öll bílastæði. Hagfræðin getur sennilega kennt okkur eitthvað um hvað gerist þegar takmörkuð gæði eru ókeypis eða þegar reynt er að halda gæðunum ókeypis með því að skaffa alltof mikið af þeim til að framboðið toppi alltaf eftirspurnina. "There is no free lunch", það borgar alltaf einhver fyrir pulsuna. Andvirði pulsu með öllu er einmitt mjög oft það sem bílastæði á fleti kostar yfir daginn.

Árni Davíðsson, 8.2.2018 kl. 13:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Árni Davíðsson
Árni Davíðsson
Höfundur er líffræðingur og kennari í hjólafærni. Allar skoðanir höfundar eru hans eigin og skal ekki yfirfæra á aðra einstaklinga eða samtök. Tölvupóstur: arnid65@gmail.com

Nóv. 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Nýjustu myndir

  • HI deiliskipulag
  • Akureyri 10 min kort
  • cars
  • Hagatorg
  • Ellidaarborg

Nýjustu myndböndin

Frá Birkimel á Eiðistorg

Frá Nesveg í Kópavog

Frá Suðurlandsbraut á Birkimel

Frá Eiðistorgi á Laugaveg

Kársnes Höfðabakkabrú Mosfellsbær

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband