Léleg blaðamennska. Jörðin er flöt og Moggin birtir þá niðurstöðu FÍB hugsunarlaust. Kannski ættu fjölmiðlar að hugsa sig um og bera fullyrðingar fólks út í bæ undir einhvern sem þekkingu hefur á málefninu?
Það sem er fyndnast við þessa fullyrðingu FÍB er að þeir afsanna hana í sömu málsgrein:
"Á sömu einu mínútunni geta 150* einkabílar farið þessa leið á 40 km hraða. Þó aðeins einn farþegi sé í hverjum einkabíl, þá er bíllinn samt þrisvar* sinnum afkastameiri en strætóinn. Til að strætó nái einkabílnum í afköstum þyrftu þrír* strætisvagnar með 50 farþega hver að vera á ferðinni þessa einu mínútu."
Hugsið svo aðeins! Hvað geta margir strætisvagnar farið sömu leið á sömu mínútunni og 150 einkabílar fara með kannski 1,1 einstakling að meðaltali í bílnum? Kannski svona 50-100 strætisvagnar. Hvor er þá með meiri afkastagetu, 150 einkabílar eða segjum 50 strætóar?
Segja einkabílinn afkasta meiru en strætó | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Færsluflokkar
- Birtar blaðagreinar
- Bílar og akstur
- Bloggar
- Blogg um fréttir
- Dægurmál
- Ferðalög
- Fjármál
- Heilbrigðismál
- Hjólreiðar
- Löggæsla
- Matur og drykkur
- Menning og listir
- Menntun og skóli
- Óbirtar blaðagreinar
- Samgöngur
- Spaugilegt
- Stjórnmál og samfélag
- Tölvur og tækni
- Umhverfismál
- Utanríkismál/alþjóðamál
- Viðskipti og fjármál
- Vísindi og fræði
Eldri færslur
- September 2024
- Maí 2024
- Mars 2023
- Ágúst 2020
- Mars 2019
- Janúar 2019
- Nóvember 2018
- Október 2018
- September 2018
- Ágúst 2018
- Júlí 2018
- Júní 2018
- Maí 2018
- Apríl 2018
- Mars 2018
- Febrúar 2018
- Janúar 2018
- Nóvember 2017
- Maí 2017
- Mars 2016
- Febrúar 2016
- Nóvember 2015
- Júlí 2015
- Október 2014
- Ágúst 2014
- Júlí 2014
- Júní 2014
- Apríl 2014
- Janúar 2014
- Nóvember 2013
- Október 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Mars 2013
- Desember 2012
- Nóvember 2012
- Október 2012
- September 2012
- Júlí 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Janúar 2012
- September 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Febrúar 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Nóvember 2010
- Október 2010
- September 2010
- Ágúst 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Mars 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- Október 2009
- September 2009
- Ágúst 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Janúar 2009
Tenglar
Hjólreiðar
- Landsamtök hjólreiðamanna
- Íslenski fjallahjólaklúbburinn Samtök hjólreiðamanna með ferðalög og samgöngur
- Bikeability UK Hjólafærni verkefnið á Bretlandi
- Cyclecraft Heimasíða John Franklin höfund bókarinnar Cyclecraft
- Lifecycle UK Lifecycle, bresk samtök sem kenna hjólafærni
- Tímaritið Momentum Samgöngu hjólreiðar og hjólamenning í Bandaríkjunum og Kanada
- Tímaritið Velovison Eitt skemmtilegasta hjólatímaritið, mikið með liggjandi hjól
- Laid back bikes í Edinborg Fyrirtæki sem býður ferðir á liggjandi hjólum í Edinborg í Skotlandi
Blogg um hjólreiðar
- Dashjol - Davíð A. Stefánsson Framvinda landfræðilegrar rannsóknar á hjólreiðum á höfuðborgarsvæðinu
- Bjarney Halldórsdóttir Hjólað í Reykjavík
- Hjólaðu maður! Blogg um hjólreiðar að norðan
- Hjóladagbók Bjössa 2009/2010 Hjólaleiðir, myndir, ferðatími og veður
- Íslendingur í Kanada Halldór Gunnarsson "a bike nut from Iceland"
- Copenhagenize Blogg um hjólreiðar í Köben og allan heim
- Copenhagen Cycle Chic Tíska og hjól í Köben
- Chic Cyclist blog "Gellu" hjólreiðar
- Sænsk hjólablogg Yfirlit yfir sænsk hjólablogg
- Malmö - Lund på cykel Marcus doktorsnemi á Skáni bloggar um hjólreiðar
- Karringcykelbloggen Blogg um hjólreiðar í suður Svíþjóð - karring = kelling
- Cycleville Stockholm Bloggað frá Stokkhólmi um hjólreiðar
- Skoti í New York
Viðgerðir á hjólum
- Bicycletutor Myndbönd sem sýna viðgerðir á hjólum
- Park verkfæri Park verkfæri, með sýnikennslu í viðgerðum
- Sheldon Brown Útskýringar á nánast öllu varðandi viðgerðir á hjólum
Ferðir á hjólum
- Crazyguyonabike: Bicycle Touring Safn af ferðafrásögnum, hér má skrá eigin ferðasögu
Athugasemdir
Sæll; Árni !
Það væri nú kannski ekki úr vegi; að þið á Reykjavíkursvæðinu færuð að átta ykkur á, að það fara fleirri landsmenn um stræti og torg Reykjavíkur og nágrennis en þið ein, hjólandi og akandi - eða þá: með strætisvögnunum.
Varla; ætlist þið til þess, að við:: sem komum utan af landsbyggðinni sjeum að paufazt með stærri - sem og smærri pinkla og böggla á milli tiltekinna áætlana leiða hinna svo kölluðu Strætó b/s, eða hvað ?
Og nú; tala jeg sem Sunnlendingur (úr Árnesssýslunni, nánar tiltekið), ágæti drengur.
Munum bara; að Strandamenn - Þingeyingar - Hjeraðsbúar auk fjölda annarra þurfa nú stundum að erinda í Reykjavík og nágrenni:: ekki bara þið, sem búið á þeim hluta Suðvestur-hornsins.
Fjölgun akreina; ætti ekki að vera neitt stórmál / fremur en lagning marg umtalaðrar Sundabrautar - í stað Borgarlínu óráðssíu kjaptæðisins, Árni minn.
Með beztu kveðjum; af Suðurlandi /
Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2024 kl. 20:59
Ekki ætla ég að efast um stærðfræðihæfni eins eða neins. En oftar en ekki þegar ég lendi í að aka á eftir strætó um Lindahverfi verð ég var við að vagninn er án farþega. Afkastagetan er til staðar en afköstin engin þar. Það er óþarfi að leggjast í milljarðafjárfestingar fyrir Borgarlínu. Til að gera almenningssamgöngur nothæfar á höfuðborgarsvæðinu þarf að auka tíðni ferða og leiða og hafa þær fríar. Milljarðarnir myndu nýtast mun betur þannig.
Örn Gunnlaugsson, 5.9.2024 kl. 10:38
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Þú ert innskráð(ur) sem .
Innskráning